Trang chủ

DANH MUC


Muc luc

Giới thiệu
Tin tuc_Thoi su
Họp mặt 30 nam
. Tin tức.Google
Thể thao
Google
Amazon
Yahoo
Facebook
Youtube
Skype Me™!

Liên lạc với chúng tôi

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Fwd: Với việc đôn lứa U19 lên đá V.League từ mùa bóng tới, bầu Đức tự tin cho biết đây sẽ là lần đầu tiên ông thu lời khi làm bóng đá kể từ thời điểm HAGL thăng hạng V.League.


---------- Forwarded message ----------
From: Tran Huutoan <huutoan66@gmail.com>
Date: 2014-12-02 11:02 GMT+07:00
Subject: Re: 2 máy bay xuất hiện nguyên vẹn sau hàng chục năm mất tích_Tin cá tháng 4 ????
To: Quyen nguyen tan <tanquyen9@gmail.com>


Bầu Đức co tam nhin cua 1 nguoi kinh doanh bong da. Lay bong da nuoi bong da, chu khong nem tien qua cua so. Mot nha dau tu kinh doanh bong da thuc thu, xay nha tu noc, khong chay theo thanh tich truoc mat, chap nhan xuong doi bong xuong hang de phat trien doi bong ben vung.
Toan
 
Bầu Đức: 'HAGL thua 5-7 quả, xuống hạng V.League cũng được'10:22 2/12/2014

Với việc đôn lứa U19 lên đá V.League từ mùa bóng tới, bầu Đức tự tin cho biết đây sẽ là lần đầu tiên ông thu lời khi làm bóng đá kể từ thời điểm HAGL thăng hạng V.League.

>>"U19 HAGL là một ẩn số, nhưng V-League không hề đơn giản"
>>Nỗi lo "Cao Biền dậy non"
>>Bầu Đức và cuộc chơi tốn kém cùng U19 Hoàng Anh Gia Lai
>>Công Phượng vượt qua rắc rối để khẳng định bản thân

Mức lương dành cho cầu thủ lứa U19 thi đấu tại V.League sẽ không cao.

Nhưng đây không phải là ý định chính của ông. Mong muốn của bầu Đức là cho các cầu thủ thi đấu, tích lũy kinh nghiệm, hướng đến việc chinh phục tấm HCV ở SEA Games 2017, đồng thời HAGL sẽ tiến dần đến việc không sử dụng ngoại binh sau 2-3 năm nữa, chỉ sử dụng cầu thủ do mình tự đào tạo.

"Kết thúc mùa bóng 2014, tôi chia tay 26 cầu thủ để đôn lứa U19 HAGL lên thi đấu V.League. Tôi làm như thế vì muốn tạo nên một nếp sinh hoạt hoàn toàn mới. Tôi không muốn đưa nội binh từ các nơi khác về là vì thế. Nó sẽ phá vỡ nếp sinh hoạt mới của các cầu thủ. Về ngoại binh, tôi cho phép mua 2 cầu thủ nhưng đó phải là những người có trình độ vượt trội so với Công Phượng, Tuấn Anh và chưa từng thi đấu ở V.League. Họ hưởng lương cả trăm triệu đồng mỗi tháng thì phải đá hơn hẳn cầu thủ nhận lương 10 triệu".

"Tôi tính rằng mùa bóng tới, HAGL sẽ chỉ tốn chừng 15 tỷ để nuôi đội bóng, phần lớn trong đó là tiền lương và chi phí đi lại. Với tiền tài trợ, quảng cáo trên sân cũng như bán vé, HAGL sẽ thu về chừng 20 tỷ. Tôi khẳng định, V.League 2015, lần đầu tiên HAGL sẽ có lãi từ bóng đá".

Bầu Đức không tiết lộ mức lương của Công Phượng, Tuấn Anh mùa tới là bao nhiêu nhưng chắc chắn không cao: "Tôi đôn lứa U19 lên vì muốn tạo ra một môi trường hoàn toàn mới, lành mạnh không bị ảnh hưởng quá nhiều chuyện tiền bạc. Các cầu thủ sẽ nhận lương nhưng không cao, cũng như không có quyền đòi hỏi này kia. Tôi bỏ công đào tạo suốt 7 năm trời không tính toán, giờ là lúc họ phải thi đấu, trả ơn".

Để giảm áp lực cho các cầu thủ, bầu Đức không đặt chỉ tiêu về thành tích cho HAGL mùa tới, thậm chí đội xuống hạng cũng được: "Tôi xác định như thế ngay từ đầu cho đỡ đau đầu. HAGL là đội bóng còn trẻ còn thiếu nhiều thứ nên thua, thậm chí thua đậm 5-7 quả cũng là chuyện đương nhiên, nhưng nếu thắng sẽ là sự khích lệ rất lớn. Bản thân tôi chủ trương không bung tiền để làm bóng đá, chi lót tay vài tỷ đồng cho một cầu thủ. Nếu tôi mà đua, các đội bóng khác không dễ gì theo được. HAGL là đội bóng tư nhân, tôi quyết cái gì cũng rất dễ".

Bầu Đức sẵn sàng cho hướng đi mới khi 2-3 năm nữa sẽ chỉ sử dụng cầu thủ nội thi đấu tại V.League.

Với việc sử dụng gần như toàn bộ cầu thủ do mình tự đào tạo đá V.League, bầu Đức hy vọng sẽ tạo ra nét mới cho bóng đá Việt Nam: "Tôi tin rằng khi HAGL sử dụng cầu thủ trẻ, rồi Đồng Tháp hay Sông Lam Nghệ An cũng dùng những cầu thủ cây nhà lá vườn, V.League sẽ rất đáng xem khi có nhiều cầu thủ trẻ tài năng thi đấu. Khán giả khi đó sẽ đến sân đông hơn, các trận đấu đáng xem hơn trong khi chi phí nuôi đội sẽ giảm xuống. Dần dần tình trạng lót tay tiền tỷ cho 1 cầu thủ sẽ không còn. Những quốc gia khác như Thái Lan, Malaysia có thu nhập bình quân cao hơn Việt Nam nhưng thu nhập cầu thủ lại thấp hơn rất nhiều. Đó là điều vô lý".

"Tôi cũng không lo lắng việc các cầu thủ U19 sẽ bị chơi xấu tại V.League. Tôi cho rằng chính những đội bóng nổi tiếng chơi rắn sẽ phải tiết chế lại. Người hâm mộ, giới truyền thông chắc chắn không để các cầu thủ chơi xấu yên nếu họ đá Công Phượng lên cáng ra sân chẳng hạn. Họ sẽ bị lên án. Còn nếu cầu thủ bị chấn thương, tôi sẽ chữa trị đến cùng. Tuấn Anh ngày xưa bị chấn thương đầu gối chẳng hạn sau đó nối dây chằng giờ vẫn đá ngon lành đó thôi".

>>"U19 HAGL là một ẩn số, nhưng V-League không hề đơn giản"
>>Nỗi lo "Cao Biền dậy non"
>>Bầu Đức và cuộc chơi tốn kém cùng U19 Hoàng Anh Gia Lai
>>Công Phượng vượt qua rắc rối để khẳng định bản thân
Theo Nguyễn Đăng - Zing.vn

2014-12-02 8:30 GMT+07:00 Quyen nguyen tan <tanquyen9@gmail.com>:

2 máy bay xuất hiện nguyên vẹn sau hàng chục năm mất tích

Cập nhật, 07:31, Thứ Ba, 02/12/2014 (GMT+7)

Điều kỳ lạ là sau khi mất tích tới hàng chục năm, những chiếc máy bay này lại xuất hiện hoàn toàn nguyên vẹn.

(Ảnh minh hoạ)
(Ảnh minh hoạ)
 
Máy bay mất tích 45 năm vẫn như mới
 
Theo Lao Động, năm 1985, tại vùng đầm lầy trong khu rừng rậm New Guinea, người ta phát hiện thấy một máy bay chở khách hai động cơ đã mất tích trước đó gần nửa thế kỷ. Điều khiến những người tìm kiếm không hiểu nổi là chiếc máy bay đó trông còn mới y như trước khi bị mất tích, không hề cũ đi hoặc biến dạng. Số hiệu trên máy bay vẫn rõ ràng, dễ đọc.
 
Chiếc máy bay lấp lánh ánh bạc này mất tích trước đó 45 năm trên đường bay từ Manila - Philippines đến đảo Mindanao. Các điều tra viên khi mới trông thấy chiếc máy bay đó, không ai dám tim ở mắt mình. Vỏ ngoài của nó trông vẫn mới, thân máy bay hoàn toàn không có một vết tỳ nào, những cánh cửa của nó vừa mở là được ngay, không hề có tiếng cót két hay răng rắc gì cả.
 
Theo Gia đình Online, vào trong khoang máy bay không thấy người nào dù là sống hay chết. Nhưng trong máy bay cốc giấy, mẩu thuốc lá và mấy tờ báo năm 1937 vẫn chưa ngả màu vàng, dường như mới đó vẫn đang có người ngồi trong máy bay. Trong một chiếc gạt tàn, có để một vỏ bao thuốc lá thơm, loại thuốc lá mác ấy lưu hành vào những năm 1930, nhưng vào thời Chiến tranh thế giới thứ II đã ngừng sản xuất. Còn những trang phục và kiểu đầu tóc trên tờ báo đều thuộc thời kỳ kinh tế khủng hoảng và suy thoái ở Mỹ. Trong phích nóng vẫn còn cafe nóng hổi, và mùi vị của nó vẫn thơm ngon, chưa hề bị biến mất.
 
Ngạc nhiên hơn, bình ắc quy của máy bay vẫn nạp đầy điện, chỉ vặn công tắc là đèn trong máy bay bật sáng. Thùng chứa nhiên liệu của máy bay hầu như vẫn đầy nguyên. Tất cả những điều đó khiến cho nhân viên điều ra sởn tóc gáy.
 
Chiếc máy bay đó trông như được hạ cánh khẩn cấp nhờ các bánh xe của nó, vừa may nó đỗ xuống được chỗ đất mềm trong vùng đầm lầy, nên hoàn toàn không bị hư hại gì, vẫn có thể bay trở lại như 50 năm trước đây. 
 
Phía quân đội đã cử người đến điều tra nhưng vẫn không thể lý giải được những điều kỳ lạ. Chỉ biết đây là chiếc máy bay dân dụng cất cánh từ Manila, Philippnes đến Trung Quốc năm 1937.
 
Theo ghi chép, những sự kiện tương tự cũng từng xảy ra vào thập niên 1960. Một máy bay ném bom của Mỹ mất tích ngày 4/4/1946. Không quân Mỹ huy động lực lượng tìm kiếm suốt 500km vùng trời nơi nó mất tích, nhưng không có kết quả.
 
Đáng kinh ngạc, vào năm 1962, chiếc máy bay mất tích bí ẩn lại xuất hiện tại nơi cách sân bay chỉ mấy trăm mét. Thiết bị vô tuyến điện trên máy bay vẫn nguyên vẹn.
 
Căn cứ theo phân tích máy móc thiết bị, dường như nó mới hạ cánh ngay chiều hôm đó và không hề có dấu vết của một chiếc máy bay đã mất tích 17 năm.
 
Máy bay quay trở về nguyên vẹn sau 35 năm mất tích
 
Bên cạnh đó, trong lịch sử ngành hàng không thế giới còn rất nhiều vụ máy bay mất tích bí ẩn. Theo Kiến thức, ngày 9/9/1990, trạm kiểm soát sân bay Venezuela phát hiện một chiếc Douglas (nhãn hiệu thông dụng thập niên 1930-1940) đột nhiên bay qua.
 
Khi nhân viên sân bay kết nối với họ, phi công trên máy bay hét lên: 'Ôi chúa ơi, chúng tôi là máy bay 914 Pan American Airways từ Newyork đến Florida. Chúng tôi phải bay thế nào?'.
 
Xác minh nhật ký chuyến bay từ Mỹ, mọi người đều hoảng hốt vì tất cả phi hành đoàn cùng 50 hành khách được cho là đã chết trong chuyến bay số hiệu 914 ngày 2/6/1955. Thậm chí công ty bảo hiểm đã hoàn thành mọi thủ tục bồi thường cho thân nhân gia đình nạn nhân.
 
Và thật kỳ lạ, khi những con người may mắn này trở về Mỹ thì gia đình và những đứa con đã đều luống tuổi trong khi họ vẫn trẻ trung như đúng khi họ mất tích năm 1955.
 
Cảnh sát và các nhà khoa học Mỹ bắt đầu cuộc điều tra thẻ căn cước và cơ thể hành khách máy bay kỳ lạ 914. Quả thật đó hoàn toàn không phải trò đùa mà là sự thật 100%.
 
Mai An (Tổng hợp)


Không có nhận xét nào: